Đồng hồ Apple Watch 6 44MM

9.890.000đ
New 100%
Bạc Đen Vàng Xóa
Khuyến mãi
  • Mừng Tết Quý Mão - Mua là Trúng 100% cơ hội trúng thưởng (chi tiết)
    1. Giải nhất : 14 Pro Max Purple 128GB VN/A trị giá 33.000.000VND
    2. Giải Nhì : 03 Apple Serries 5 trị giá 5.990.000 VNĐ
    3. Giải Ba : 2023 Thùng cocacola, 2023 voucher giảm 50-500k
  • Tặng cường lực full màn + ốp lưng thời trang trị giá 250.000đ.
  • Giảm giá 10% khi mua phụ kiện.
  • Tặng Móc chìa khoá thời trang miễn phí.
  • Hỗ trợ lên đời sản phẩm trợ giá 1.500.000đ
Mã: N/A Danh mục: ,
Chi tiết sản phẩm

Thiết kế của Apple Watch Series 6

Thiết kế của Apple Watch Series 6 có thể không thay đổi so với Series 5

Apple Watch Series 6 dường như sẽ không có nhiều thay đổi so với Series 5. Nhưng có thể Apple sẽ cung cấp cho Watch Series 6 thêm nhiều màu sắc hơn. Điển hình như năm ngoái Apple đã ra mắt phiên bản Titan hoàn toàn mới cho Series 5.

Một trong những thay đổi được giới thiệu với Watch OS 7 là việc ngừng sử dụng tính năng Force Touch. Đây là tính năng đã có từ rất lâu, từ Apple Watch thế hệ đầu tiên. Thay đổi này đồng nghĩa với việc sẽ loại bỏ luôn phần cứng bên trong đồng hồ.

Tuy nhiên, chúng ta không loại trừ khả năng Apple Watch Series 6 sẽ mỏng hơn. Từ đó có thể trang bị dung lượng pin hơn hơn hoặc trang bị được nhiều cảm biến hơn bên trong.

Theo dõi nồng độ oxy trong máu

Tính năng đáng mong chờ nhất trên Apple Watch năm nay là phát hiện nồng độ oxy trong máu. Tính năng này sẽ hoạt động tương tự như các tính năng thông báo nhịp tim watchOS hiện có. Nếu Apple Watch phát hiện mức oxy trong máu dưới ngưỡng, nó sẽ thông báo cho người dùng.

Việc bổ sung theo dõi nồng độ oxy trong máu trong Apple Watch được cho là đúng thời điểm vì thế giới đang ở giữa đại dịch coronavirus, gây ra nhiều vấn đề về hô hấp. Mức bão hòa oxy nói chung là trên 95% ở người trưởng thành khỏe mạnh và Apple có thể tự động thông báo cho người dùng khi mức giảm xuống dưới mức đó để họ có thể tìm kiếm sự trợ giúp y tế kịp thời.

Dựa trên khả năng phát hiện nồng độ oxy trong máu, Apple cũng đang phát triển các tính năng đo điện tâm đồ (ECG). Tính năng này đã tồn tại trên Series 4 và Series 5, nhưng Apple muốn nâng cấp nó lên một tầm cao mới với watch OS 7.

Tính năng theo dõi giấc ngủ trên Apple Watch Series 6

Theo dõi giấc ngủ là một tính năng có trên hầu hết các smartwatch hiện tại. Với người người Apple họ đã mong muốn điều này từ rất lâu và bản watch OS 7 năm nay sẽ có tính năng này. Ứng dụng Sleep mới cho phép bạn đặt lịch, phân tích giấc ngủ.

Bản thân dữ liệu theo dõi giấc ngủ khá cơ bản, nhưng khi kết hợp với Chế độ ngủ và chế độ nghĩ sẽ mang đến một trải nghiệm mới. Điều thú vụ là tính năng theo dõi giấc ngủ của Apple Watch không bị giới hạn trên Series 6.

Nhưng theo Bloomberg báo cáo rằng, tính năng theo dõi giấc ngủ sẽ được hỗ trợ nhiều từ phần cứng. Mặc dù watch OS 7 mang mang đến hỗ trợ tính năng này cho tất cả người dùng Apple Watch. Nhưng có thể Apple Watch 6 sẽ là tối ưu nhất.

Đánh giá và nhận xét Đồng hồ Apple Watch 6 44MM

0 / 5
0 đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đồng hồ Apple Watch 6 44MM”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chưa có đánh giá nào.

Group Mobizen

Mobizen- Khách hàng là tất cả
zalo
phone